ข่าว

งานแถลงข่าวเปิดตัวบัตร Muse Pass Season 6 ที่ BOTLC เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 61

เผยแพร่31 ม.ค. 2018

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 61 มิวเซียมสยาม โดย สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ ร่วมกับ 63 พิพิธภัณฑ์ทั่วไทย จัดแถลงข่าวเปิดตัวบัตร Muse Pass Season 6 โดยมี พลอากาศเอก ดร.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดโครงการและเปิดงานพร้อมผู้ว่าการแบงก์ชาติ นอกจากนี้ยังได้มีการนำชมศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทยอีกด้วย

ในปีนี้ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้เข้าร่วมโครงการ Muse Pass บัตรเดียวเที่ยวพิพิธภัณฑ์ทั่วไทย ผู้ถือบัตรสามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการได้ทุกแห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และตัวบัตรมีอายุ 1 ปี นับจากวันที่เปิดใช้ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดคูปองร้านค้าและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายอีกด้วยครับ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ 
โทร 0-2225-2777 ต่อ 123 
เว็บไซต์ www.museumthailand.com/musepass 
Facebook https://www.facebook.com/musepass/





ลงทะเบียนรับข่าวสาร
ใส่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสาร
ธปท. จะเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของท่าน เพื่อประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์แจ้งข่าวสารของศูนย์การเรียนรู้ ธปท. อนึ่ง ท่านมีสิทธิในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 หรือนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ ธปท. ข้าพเจ้าให้ความยินยอมในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวของข้าพเจ้าตามวัตถุประสงค์ที่ได้ระบุไว้